GIA NHẬP GIA ĐÌNH GB GROUP

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MANG NHỮNG GÌ HỌC ĐƯỢC ÁP DỤNG VÀO THỰC TẾ

Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn – Những thành viên tương lai của GB GROUP

DIGITAL EXECUTIVE

Số lượng: 1

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Mô tả công việc:

·         Khởi tạo những trang vệ tinh dựa trên nền tảng Blogs, Tweets, các bài báo mô tả sản phẩm, các bài báo cáo để tối ưu hóa chiến dịch SEO.

·         Lập kế hoạch từ khóa, triển khai chiến dịch, theo dõi và báo cáo đánh giá.

·         Kết hợp với quản lý Digital Marketing để đảm bảo kế hoạch hoàn thành đúng thời hạn, hài lòng khách hàng và phù hợp với ngân sách.

·         Thực hiện các thủ thuật kiểm tra On-site và Off-site, phân tích mức độ cạnh tranh cho khách hàng và báo cáo lại cho quản lý Digital Marketing.

·         Triển khai chiến dịch Link Building cho nhiều khách hàng.

·         Sử dụng Google Analytics để phân tích và báo cáo dựa trên Key Dgital Marketing Campaigns cho mỗi khách hàng.

·         Đảm bảo KPIs của khách hàng đáp ứng tất cả các hoạt động Digital Marketing.

·         Làm việc trực tiếp với khách hàng với thái độ chuyên nghiệp

·         Liệc lạc với các phòng ban để tạo các công cụ marketing online và offline cho nhiều khách hàng.

·         Làm việc với bộ phận Purchasing để giúp truyền thông thương hiệu và thông tin khách hàng thông qua các website.

Địa điểm làm việc: Lầu 5, tòa nhà Sumikura, 18h Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, TP.HCM

Tính chất công việc: Giờ hành chính

•           Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 – 17h30

•           Thứ Bảy: 8h30 – 12h00

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc:

·         Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, hoặc làm việc trong các agency về Digital Marketing là một lợi thế.

·         Kỹ năng giao tiếp tốt.

·         Có kiến thức tốt về key concepts của Digital Marketing và các kênh chính, các kỹ thuật SEO, PPC, Social Media, Affiliate Marketing, Email Marketing.

·         Có khả năng đọc các chương trình phân tích tốt, đặc bệt là Google Analytics.

·         Có kinh nghiệm trong việc xây dựng phân tích on-site và off-site SEO và set- up, theo sát chiến dịch PPC.

·         Kỹ năng báo cáo và phân tích tốt.

·         Hoạt động nhóm tốt.

·         Kỹ năng tổ chức tốt.