DỰ ÁN

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐANG LÀM LÀ MARKETING IN DIGITAL AGE

Người đồng hành đáng tin cậy trên từng bước phát triển thương hiệu của bạn

HEC KOREA FESTIVAL

Vào năm 2014, Đại Nhạc Hội Kpop tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc như SNSD, 2PM, Sistar, MissA đã chọn GB Group làm đối tác truyền thông.

Thời gian: 2/2014 – 3/2014

Website: http://heckorea.com.vn

Mục tiêu truyền thông:

Quảng bá cho văn hóa Hàn Quốc thông qua làn sóng K-POP. Việt Nam là nước đầu tiên trong tour 10  nước mà 2014 HEC Korea Festival đi qua, sau đó là các quốc gia Trung Quốc, Singapore, Mông Cổ, Úc, Mỹ….

Công việc triển khai:

Ø  Chạy trọn vẹn chiến dịch PR & Communication Plan: Nghiên cứu thị trường – lên ý tưởng quảng cáo – triển khai từng công đoạn truyền thông – nghiệm thu kết quả.

Ø  Booking Media (ione.vnexpress.net, news.zing.vn, thethaovanhoa.vn)

Kết quả:

Ø  118.000 lượt like trên Fanpage

Ø  150.000 người đăng ký trên website

Ø  40 bài báo với số lượt truy cập lên đến 200.000 lượt