GB GROUP TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐANG LÀM LÀ MARKETING IN DIGITAL AGE

Người đồng hành đáng tin cậy trên từng bước phát triển thương hiệu của bạn

Crisis Communication

“Bạn không thể lúc nào cũng kiểm soát được những gì xảy ra với mình, nhưng bạn có thể kiểm soát cách mình xử lý nó, và suy cho cùng, điều đó mới là quan trọng.” (Giáo sư Kurt Stocter - Northwestern University)

Đối với khủng hoảng truyền thông (CRISIS COMMUNICATION), nếu không được xử lý kịp thời và hợp lý có thể mang lại những hậu quả không hề nhỏ. Vì vậy, vấn đề quản lý truyền thông vừa là khoa học vừa là nghệ thuật. Quy trình xử lý khủng hoảng thông tin là một quy trình khép kín nhưng phải cực kỳ linh hoạt để đưa ra giải pháp cứu cánh cho các doanh nghiệp khi gặp rắc rối liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển nhanh chóng với sự bùng nổ của rất nhiều mạng xã hội, người tiêu dùng có thể tiếp cận với thông tin mọi lúc mọi nơi vô cùng nhanh chóng và nhạy bén. Các vấn đề có thể phát sinh ngay từ cộng đồng mạng với mức độ lan tỏa chóng mặt. Điều này đòi hỏi những nhà quản lý khủng hoảng truyền thông phải biết phân tích thông tin một cách hiệu quả, nhạy cảm trước mọi vấn đề để có thể nắm bắt kịp thời đề xuất phương hướng giải quyết.

 Đội ngũ quản lý cấp cao của GB Group có mối quan hệ mật thiết với nhiều nhóm phóng viên, biên tập viên thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh tế, giải trí… sẽ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng truyền thông, lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng..