BLOG GB

Tìm hiểu làm thế nào để xây dựng, triển khai và phát triển kinh doanh trực tuyến

Các công cụ miễn phí và tài nguyên để nâng cao các kỹ năng và giúp bạn thành công

QC truyền hình là gì? Dịch vụ booking quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam ở những năm gần đây rất phổ biến. Đây là một trong những chiến dịch truyền thông vô cùng hiệu quả nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi và tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng. Vậy booking quảng cáo truyền hình là gì? Booking quảng cáo trên truyền hình được hiểu như khách hàng đặt mua thời lượng quảng cáo trên các kênh truyền hình tivi cho phép các doanh nghiệp phát các đoạn video giới thiệu về doanh nghiệp hay sản phẩm của mình trên các kênh truyền hình  để đông đảo người xem biết đến.

Vậy việc lựa chọn công ty chuyên cung cấp dịch vụ booking quảng cáo truyền hình dưạ trên những tiêu chí nào?

-       Đơn vị chuyên booking quảng cáo trên truyền hình sẽ có mức chiết khấu cao giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể lượng chi phí đầu tư quảng cáo.

-       Các đơn vị dịch vụ thực hiện booking quảng cáo truyền hình nên có đội ngũ được đào tạo bài bản và hiểu biết sâu về quảng cáo nhằm giúp các doanh nghiệp được tư vấn các hình thức quảng cáo trên truyền hình và khung giờ quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mỗi doanh nghiệp để quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất.

-        Đơn vị cung cấp dịch vụ booking quảng cáo trên truyền hình phải là đối tác chiến lược của các đài truyền hình để có thể có các khung giờ quảng cáo tốt, đẹp, phù hợp dành cho các doanh nghiệp khác nhau

Một số các hình thức quảng cáo trên truyền hình phổ biến hiện nay

-       Hình thức quảng cáo TVC (Television Commercial): Thời lượng quảng cáo cho hình thức này là 15s – 30s – 45s. Vì thời lượng quảng cáo cho hình thức TVC là khá ít nên các doanh nghiệp cần chuyển tải những nội dung đặt sắc nhất về sản phẩm, thương hiệu của bạn. Quảng cáo TVC thường được phát sóng vào trước, sau hoặc xen kẽ giữa hai chương trình khác nhau hoặc vào trong chương trình.

-       Hình thức quảng cáo pop – up: đây là loại hình quảng cáo được hầu hết các doanh nghiệp ưu chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Pop – up là quảng cáo chạy song song với chương trình truyền hình ti vi và chạy ở phía dưới chương trình. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là người dùng có thể vừa xem chương trình truyền hình của tivi vừa xem chương trình quảng cáo.

-       Hình thức quảng cáo bằng Logo: với hình thức này khách hàng có thể chèn logo trên 1 góc của màn hình khi chương trình phát sóng hoặc đặt logo trong trường quay của chương trình.

-       Chạy chữ, panel trong khi phát sóng các chương trình

-       Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Phóng sự giới thiệu doanh nghiệp: nếu như TVC có thời lượng phát sóng ngắn không thể hiện rõ hơn được chi tiết sản phẩm, đặt điểm, thương hiệu thì hình thức Tư vấn – tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp có thời lượng dài hơn, do đó doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin một cách rõ ràng hơn, đầy đủ và chi tiết hơn về dịch vụ, sản phẩm của mình

-       Tài trợ Chương trình: đây là hình thức tài trợ phát sóng một hay tài trợ sản xuất chương trình truyền hình nào đó

-       Thông tin đơn giản: Thông tin có thể là Tin buồn; lời cảm ơn, mời họp mặt, thông báo tuyển sinh, tham dự lễ, thông báo mời thầu, thông báo hội chợ…

Chúng tôi, đội ngũ của GB Group hội tụ đầy đủ các đặt điểm của một nhà cung cấp dịch vụ Booking quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin tư vấn các gói chương trình phù hợp nhất dành cho bạn.